muối tôm


Tây Ninh được biết đến là một tỉnh biên giới phía Tây Nam. Tây Ninh được nhiều người biết đến với đặc sản nổi tiếng muối tôm. Muối tôm, giống như tên gọi có thành phần chính là sự kết hợp giữa tôm và muối. Ngoài muối và tôm, một thành phần quan trọng không kém là ớt.
Được chế biến & chọn lọc từ những nguyên liệu ngon nhất, tinh khiết nhất. Muối nấu sấy tinh khiết nhất, tôm khô ngon nhất, những quả ớt tươi cay nhất...kết hợp với công nghệ chế biến bằng một bí quyết riêng.
Chế biến muối tôm Tây Ninh:
1. Ớt chín đỏ, tươi được chon lựa kỹ rồi sau đó được đem phơi hơi khô.
2. Thành phần thứ hai là tôm khô, được lựa chọn kỹ với yêu cầu chính là sạch và khô ráo.
3. Muối là loại muối hột, được sơ chế một cách sạch sẽ.
Ớt và tôm sau khi sơ chế được xay nhuyễn thành bột thô rồi trộn đều với muối theo một tỉ lệ nhất định đồng thời, tùy vào nơi chế biến, cho thêm các loại gia vị khác như tỏi, sả...
Sau đó, cho tất cả lên chảo nóng và rang đều. Người thợ phải canh lửa, và rang đều tay để cho hạt muối ra màu màu gạch đỏ và giữ hương thơm đặc trưng của muối tôm Tinh Nguyên.
Hiện nay, trên thị trường còn tồn tại rất ít muối tôm làm từ tôm nguyên chất (đa số là từ con ruốc hoặc chỉ là muối ớt ...), do đó, muối tôm Tinh Nguyên luôn đảm bảo cho bạn “muối tôm” đúng chất nhất, đậm đà nhất.
Sản xuất tại:
Cty TNHH Thực phẩm Tinh Nguyên
Địa chỉ: 188 Lạc Long Quân, Phường 4, Thị xã Tây Ninh, Tây Ninh, Việt Nam
ĐT: 0663 621 617 /ĐTDĐ: 0938 11 86 99
Website: www.tinhnguyen.com.vn

0 comments:

Post a Comment

 
Top